Promaker tin rằng việc tập trung vào các yêu cầu và phản hồi của khách hàng sẽ mang lại cho chúng tôi những đóng góp quan trọng trong việc cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Do đó, chúng tôi sử dụng dịch vụ 4S gồm dịch vụ, tiêu thụ, khảo sát và sản xuất theo tiêu chuẩn. Dịch vụ sau bán hàng mãi là một phần quan trọng của hệ thống và với sứ mệnh mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi có 10 văn phòng đại diện trên khắp thế giới và các khách hàng của chúng tôi chủ yếu đến từ Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam và nhiều quốc gia Trung Đông.